เดวิด เบ็คแฮม เล็งชุบชีวิต”อเล็กซิส ซานเชซ” ที่ อินเตอร์ ไมอามี่

เดวิด เบ็คแฮม เล็งชุบชีวิต”อเล็กซิส ซานเชซ” ที่ อินเตอร์ ไมอามี่


เดวิด เบ็คแฮม เจ้าพ่อฟรีคิกและตำนานนักเตะลูกนิ่งของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปัจจุบันเป็น เจ้าของทีมอินเตอร์ ไมอามี่ สโมสรน้องใหม่ในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (MLS) สหรัฐอเมริกา สนใจที่จะดึง อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเล่นที่ลีกเมืองลุงแซม
ซานเชซไม่ประสบความสำเร็จกับทีมปีศาจแดง ตั้งแต่ย้ายมาจากอาร์เซน่อล ก่อนที่ฤดูกาลนี้จะโดนส่งไปให้อินเตอร์ มิลาน ยืมตัว แต่เชื่อว่า”งูใหญ่” จะไม่ซื้อขาดหลังจบซีซั่น เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรบกวนต่อเนื่องทำให้ได้ลงเล่นในลีกไปแค่ 9 เกมเท่านั้น
ถ้านักเตะเลือดชิลีวัย 31 ปีต้องกลับถิ่นโอลด์แทร็ฟฟอร์ด เชื่อว่าคงไม่มีอนาคตภายใต้การคุมทีมของโอเล่ กุนนาร์ โซลชา และน่าจะเป็นหนึ่งในนักเตะที่ต้องโดนโละถิ่นเพื่อหาเงินไปซื้อสตาร์รายอื่น ส่งผลให้ เบ็คแฮม พร้อมติดต่อมาถึงทีมเก่าเพื่อขอดึงดาวเตะชิเลียน ไปเล่นใน เมเจอร์ลีก ขณะที่นักเตะได้ซื้อบ้านที่ฟลอริดาไว้แล้ว
ไม่ใช่เฉพาะอเล็กซิส เท่านั้นที่เบ็คแฮม จะดึงตัวไปร่วมทีม ตำนานจอมปั่นฟรีคิกยังต้องการดึงสตาร์ดังอีกหลายรายมาเสริมทัพ อินเตอร์ ไมอามี่ โดยนักเตะชาวเมืองผู้ดีที่ เล็งๆ เอาไว้ก็มี ธีโอ วัลค็อตต์, แกรี่ เคฮิลล์ และ โจ ฮาร์ท รวมทั้ง ฮาเมส โรดริเกซ กองกลาง เรอัล มาดริด ด้วย
ติดตามข่าวได้ทาง >>> ข่าวปีศาจแดง
สนับสนุนโดย >>> แทงหวยออนไลน์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แฟนบอลอาร์เซน่อล โหวตปลื้ม-ไม่ปลื้มหากได้ “ซิลวา”

ดาบิด เด เคอา เผยเอง อยากอยู่กับ”ผี” เพื่อเป็นตำนาน

มาร์ค ฆูราโด้ แบ็กดาวรุ่ง”บาร์ซ่า” เผยสนใจเล่นให้”ผีแดง”